Wednesday, February 11, 2015

Mike Richie and Grant Wilson Rather Dashing Games on Video Marketing Madness

Mike Richie and Grant Wilson Rather Dashing Games on Video Marketing Madness Mike Richie and Grant Wilson Rather Dashing Games on Video Marketing Madness




http://ift.tt/1Me4084 Mike Richie and Grant Wilson Rather Dashing Games on Video Marketing Madness. Subscribe on iTunes at: http://ift.tt/1xQRzdS and get a MASSIVE bonus pack Free.


Today On ‘Video Marketing Madness Radio’, we have Mike Richie and his partner, world famous ‘Ghost Hunters’ star Grant Wilson. They have a gaming company called ‘Rather Dashing Games’, and they will be on to discuss how they use online marketing to promote their games.


Check out their website at: http://ift.tt/1Me4086


Video Marketing Madness made possible today by AWeber…the best way to grow and manage your list. http://ift.tt/1Cit99A.


Ray’s tip of the week is https://www.fiverr.com/ Get about anything you need for $5. Graphics, videos, copy – you name it.


Be sure to “Like” the Video Marketing Madness Facebook page to get the plenty of useful tips and the news of the week: http://ift.tt/Si6VFy


And Ray’s MasterMind group is at: http://ift.tt/1zVdCeI


Subscribe to our YouTube channel: http://ift.tt/X3RJO9


Share this Mike Richie and Grant Wilson Rather Dashing Games video:


Filed under: VideoMarketingMadness


via WordPress http://ift.tt/1FzYHv8



via Blogger http://ift.tt/1IWdlCx


via Tumblr http://ift.tt/1Ad4hVR


Filed under: Uncategorized


via WordPress http://ift.tt/1AoqQ8m



via Blogger http://ift.tt/16Utiar

via Tumblr http://ift.tt/1AoAjMU




Filed under: Blogger Tagged: Blogger, Tumblr



via WordPress http://ift.tt/1vlAwuu

29 comments:

  1. Bạn đã có kiến thức về IT và đang muốn tìm việc làm công nghệ thông tin phù hợp với khả năng mình? Hiện nay trên thị trường có quá nhiều các trang web tìm việc làm khiến bạn đắn đo nên tìm tại trang nào. Timviec.com.vn là trang thông tin tìm việc tin cậy của ứng viên mang đến hàng nghìn ứng viên và nhà tuyển dụng lớn hiện nay tại Hà Nội, Tp.HCM, ... mà bạn tham khảo! Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm của mình nhé!

    ReplyDelete
  2. Người dùng không chỉ dùng thị giác để cảm nhận VR mà loại công nghệ này còn có thể tác động cả vào thính giác, khứu giác và xúc giác của bạn nữa. Nó chẳng khác nào 1 công cụ mang bạn đến 1 thế giới khác – nơi bạn đắm chìm trong những cảm xúc ảo. Đó chính là ưu điểm của VR, nó gần như có thể đánh lừa não bộ của bạn và tạo ra bạn xúc cảm chân thật đến khó tin. Vậy Ar là gì và có khác VR không? Đọc thông tin ngay tại https://bit.ly/3bqePpb

    ReplyDelete
  3. Khi mang thai cơ thể các mẹ sẽ trải qua rất nhiều thay đổi có thể mẹ không ngờ tớ. Mang thai tuần đầu bụng có to không có lẽ là thắc mắc của rất nhiều mẹ bầu mới mang thai lần đầu. Thông thường khi các mẹ phát hiện ra đã có em bé thì lúc này thai nhi đã được từ 4 tuần trở nên vì tuổi thai được tính bằng vòng kinh. Dấu hiệu bụng to ở tuần đầu cũng sẽ chưa rõ rệt.

    ReplyDelete
  4. Đà Nẵng là thành phố có nền kinh tế phát triển nên sức hút đối với những người ở khắp nơi trên đất nước về đây lập nghiệp. Do đó, nhu cầu tuyển dụng Đà Nẵng là khá cao với rất nhiều các ngành nghề hot. Vì vậy, bạn muốn tìm một công việc hấp dẫn tại thành phố này hãy chuẩn bị ngay một bộ hồ sơ xin việc thật ấn tượng nhé.

    ReplyDelete
  5. Tuyển nhân viên content marketing được ví với việc tuyển một người kể chuyện, thông qua những phương pháp mới mẻ, độc đáo và thú vị, họ đưa những thông tin giá trị tới tiếp cận với người dùng. Và cụm từ "Content is King" cũng phần nào nói lên tầm quan trọng của vị trí này trong bất cứ loại marketing nào nói chung. Xem thêm các vị trí khác về Digital Marketing tại tuyển dụng marketing online

    ReplyDelete
  6. Cập nhật thông tin doanh nghiệp cần tuyển nhân viên sale, tuyển marketing, hay công việc của nhân viên hành chính nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất tại website timviec.com.vn. Ngoài ra, thông qua trang tìm việc này, bạn còn được cung cấp công cụ tiếp cận nhà tuyển dụng bằng các mẫu CV online miễn phí và được hỗ trợ trực tiếp từ những chuyên gia đầu ngành, những chuyên viên tư vấn nhiệt huyết để giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong con đường tìm kiếm sự nghiệp. Để ứng tuyển thành công các vị trí việc làm này, trước hết bạn cần có một mẫu CV chuyên nghiệp, sau đó là nắm được cách trả lời phỏng vấn ấn tượng và sở hữu bộ kỹ năng văn phòng cơ bản như: cách chụp màn hình trên laptop, cách chuyển từ file pdf sang file word, cách cố định dòng trong excel hay làm mục lục tự động... Chúc bạn thành công

    ReplyDelete
  7. "Tùy vào đặc trưng và nhiệm vụ cụ thể được đề ra khi tuyển việc làm marketing thì mỗi doanh nghiệp tuyển dụng sẽ có những yêu cầu về kỹ năng riêng.
    Do đó, trước hết chúng ta cần xác định mô tả công việc có thể bao gồm những hạng mục sau:
    Tiến hành xâm nhập thị trường để nghiên cứu: Cần nắm được thị phần, chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng, những đơn vị đối thủ,...
    Tìm hiểu hành vi, thói quen tiêu dùng của cộng đồng: Nắm được những xu thế mua sắm và tiêu dùng hiện nay của cộng đồng, hiểu biết hành vi và nhu cầu thực sự cần được thỏa mãn...
    Lôi kéo sự chú ý của các đối tượng tiềm năng thông qua các khẩu hiệu, phong cách, thiết kế, bao bì...
    Xây dựng hệ thống content phát triển website, những chiến dịch quảng bá, PR, các danh mục bán hàng..."

    ReplyDelete
  8. Việc tuyển nhân viên kế toán tại Hồ Chí Minh đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về hướng dẫn làm cv. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ReplyDelete
  9. Marketing là tổng thể, là hệ thống của toàn bộ các hoạt động được xây dựng và tiến hành nhằm mục đích đẩy mạnh quá trình phân phối sản phẩm, dịch vụ mà mình kinh doanh tới với thị trường mục tiêu.

    Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing...

    Quá trình tuyển dụng account executive sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm, xác định và làm thỏa mãn những nhu cầu phát sinh của người tiêu dùng, đem tới hiệu quả kinh doanh tối ưu.
    Các ngành nghề hot khác tại tìm việc 24h.

    ReplyDelete
  10. Đau bụng dưới khi mang thai tuần đầu là hiện tượng nhiều bà bầu gặp phải. Nguyên nhân dẫn tới triệu chứng này có thể do: Thai đang làm tổ, bà bầu bị ốm nghén, rối loạn tiêu hóa...

    Phụ nữ mang thai trong mọi tình huống có biểu hiện đau bụng dữ dội, ra máu đen hoặc đỏ tươi, cơ thể mệt mỏi, buồn nôn, ngất xỉu…. đều rất nguy hiểm. Nếu hiện tượng này xuất hiện ở tuần đầu thai kỳ có khả năng mang thai ngoài tử cung, động thai,.. dẫn đến các dấu hiệu sảy thai nên gia đình cần rất thận trọng.

    ReplyDelete
  11. Nhu cầu tìm việc làm theo thời gian cũng được rất nhiều người tìm việc làm tại Hà Nội quan tâm đến. Công việc theo thời gian thường gồm 4 dạng chính: Việc làm giờ hành chính, việc ngoài giờ hành chính; việc làm bán thời gian; việc làm thời vụ.

    Việc làm tại Hà nội theo giờ hành chính thường là những công việc sẽ làm đủ 8 tiếng mỗi ngày theo quy định của luật lao động. Những công việc này thường là công việc chính của người lao động, nguồn thu nhập chính cho cuộc sống. Nhu cầu tìm việc theo giờ hành chính cũng luôn rất lớn bởi những công việc toàn thời gian tạo sự ổn định.

    Những công việc ngoài giờ hành chính thường là những công việc kiếm thêm thu nhập. Nhu cầu tìm việc làm thêm tại Hà Nội lớn vô cùng bởi tại đây tập trung người lao động ở đủ mọi tầng lớp. Nhiều người vì cuộc sống mưu sinh, ngoài công việc toàn thời gian còn tìm kiếm những công việc ngoài giờ hành chính khác để kiếm thêm thu nhập.

    ReplyDelete
  12. Nhu cầu tìm việc làm theo thời gian cũng được rất nhiều người tìm việc làm tại Hà Nội quan tâm đến. Công việc theo thời gian thường gồm 4 dạng chính: Việc làm giờ hành chính, việc ngoài giờ hành chính; việc làm bán thời gian; việc làm thời vụ.

    Việc làm tại Hà nội theo giờ hành chính thường là những công việc sẽ làm đủ 8 tiếng mỗi ngày theo quy định của luật lao động. Những công việc này thường là công việc chính của người lao động, nguồn thu nhập chính cho cuộc sống. Nhu cầu tìm việc theo giờ hành chính cũng luôn rất lớn bởi những công việc toàn thời gian tạo sự ổn định.

    Những công việc ngoài giờ hành chính thường là những công việc kiếm thêm thu nhập. Nhu cầu tìm việc làm thêm tại Hà Nội lớn vô cùng bởi tại đây tập trung người lao động ở đủ mọi tầng lớp. Nhiều người vì cuộc sống mưu sinh, ngoài công việc toàn thời gian còn tìm kiếm những công việc ngoài giờ hành chính khác để kiếm thêm thu nhập.

    ReplyDelete
  13. Một form CV tiếng Anh được đánh giá là đẹp thường dựa vào các yếu tố như: cách trình bày , bố cục nội dung, form mẫu thiết kế của người tạo bản CV.

    Thông thường, một bản top CV tiếng Anh đẹp sẽ thường để lại ấn tượng cho nhà tuyển dụng lâu hơn. Ngoài ra, bản CV bằng tiếng Anh có bố cục đẹp sẽ thúc đẩy nhà tuyển dụng tiếp tục khám phá thêm những điều tiếp theo trong CV của bạn.

    Một bản CV xin việc không chỉ bằng tiếng Anh mà cả CV tiếng Việt được gọi là chuẩn chỉ khi nó đảm bảo được sự cân bằng về nội dung, hình thức. Khi đọc một bản CV xin việc tiếng Anh có bố cục chuẩn, nhà tuyển dụng có thể cảm thấy được sự chuyên nghiệp tới từ ứng viên. Và bạn sẽ rất dễ có được cái đồng ý của nhà tuyển dụng cho buổi phỏng vấn trực tiếp nếu có được bản CV tiếng Anh chuẩn trong tay.

    ReplyDelete
  14. Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp thường là lãnh đạo hoặc các cán bộ cấp cao, có kinh nghiệm tuyển dụng và khả năng tìm ra nhân tài cho công ty. Họ sẽ đứng ra đăng tin tuyen dung viec lam, nhận hồ sơ của các ứng viên rồi tạo ra các cuộc phỏng vấn để chọn ra người thích hợp nhất.

    Việc tuyển dụng nhân sự có vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ quá trình này, doanh nghiệp mới có thể tìm ra những người mới có đầy đủ năng lực, có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của công ty.

    ReplyDelete
  15. Thực hiện hoài bão xây dựng một ngân hàng tiên phong cho người Việt, TPBank mong muốn kết hợp sự thân thiện vốn có của người Việt Nam, tính chuyên nghiệp mang tầm quốc tế và Công nghệ cao để tạo nên nền tảng một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Tương lai nghề nghiệp vững chắc; các lãnh đạo nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm; đồng nghiệp chia sẻ, cởi mở và thân thiện; môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp… là những điều TPBank mong muốn mang đến cho toàn cán bộ nhân viên.

    ngân hàng tp bank tuyển dụng luôn chào đón các bạn ứng viên, những người muốn đến với chúng tôi bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc. Đến với TPBank, chúng tôi sẽ tạo cho bạn những cơ hội và thử thách để bạn tự khẳng định mình bằng chính tài năng của bạn.

    ReplyDelete
  16. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  17. Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin mà nhà tuyển dụng đưa ra ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

    Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

    ReplyDelete
  18. Giá thành khi may đồng phục mầm non giá rẻ luôn được khách hàng quan tâm. UniWorld tự tin rằng chúng tôi sẽ mang lại cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất với giá rẻ nhất. Để biết giá may đồng phục mầm non, bạn hãy liên hệ Hotline: 0904403322 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất
    áo đồng phục mầm non đẹp
    đồng phục mầm non
    mẫu áo cử nhân mầm non
    quần áo đồng phục giáo viên mầm non
    áo đồng phục giáo viên mầm non
    xuong may dong phuc mam non
    xưởng may đồng phục mầm non

    ReplyDelete
  19. Horoscope – Dự báo các cung hoàng đạo
    hôm nay, ngày mai chính xác nhất | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.

    ReplyDelete
  20. Trào ngược axit dạ dày còn có tên gọi khác là bệnh trào ngược dạ dày (GERD). Bệnh này xảy ra khi chất dịch từ dạ dày di chuyển ngược về phía thực quản.
    Tổng quan
    Trào ngược dạ dày xảy ra khi chất lỏng từ dạ dày di chuyển lên thực quản. Nó còn được gọi là trào ngược axit hoặc trào ngược dạ dày thực quản. Nếu bạn có các triệu chứng trào ngược axit nhiều hơn hai lần một tuần, bạn có thể mắc một chứng bệnh gọi là trào ngược dạ dày thực quản (GERD).
    Theo Viện Quốc gia về Bệnh tiểu đường và Tiêu hóa và Bệnh thận (NIDDK), GERD ảnh hưởng đến khoảng 20 phần trăm người dân ở Hoa Kỳ. Nếu không được điều trị, nó đôi khi có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng.
    Nguyên nhân trào ngược dạ dày
    Cơ vòng thực quản dưới (LES) là một dải cơ tròn ở cuối thực quản của bạn. Khi nó hoạt động bình thường, nó sẽ giãn ra và mở ra khi bạn nuốt. Sau đó, nó thắt chặt và đóng lại sau đó.
    Trào ngược axit xảy ra khi LES của bạn không thắt chặt hoặc đóng lại đúng cách. Điều này cho phép dịch tiêu hóa và các chất khác từ dạ dày trào lên thực quản.
    Điều trị trào ngược dạ dày
    Để ngăn ngừa và làm giảm các triệu chứng của GERD, bác sĩ có thể khuyến khích bạn thay đổi thói quen ăn uống hoặc các hành vi khác.
    Họ cũng có thể đề xuất dùng thuốc không kê đơn, như:
    • Các loại thuốc kháng axit
    • Thuốc chẹn thụ thể H2
    • Thuốc ức chế bơm proton (PPI)
    Trong một số trường hợp, họ có thể kê đơn thuốc chẹn thụ thể H2 hoặc PPI mạnh hơn. Nếu GERD nghiêm trọng và không đáp ứng với các phương pháp điều trị khác, phẫu thuật có thể được khuyến nghị.
    Một số loại thuốc không kê đơn và kê đơn có thể gây ra tác dụng phụ. Tìm hiểu thêm về các loại thuốc hiện có để điều trị GERD.

    ReplyDelete
  21. HP (H. Pylori) là một loại vi khuẩn phát triển phổ biến trong đường tiêu hóa và có xu hướng tấn công niêm mạc dạ dày. Nhiễm khuẩn H. pylori thường vô hại, nhưng chúng là nguyên nhân gây ra phần lớn các vết loét trong dạ dày và ruột non.
    Chữ “H” trong tên là viết tắt của Helicobacter. “Helico” có nghĩa là hình xoắn ốc, chỉ ra rằng vi khuẩn có hình dạng xoắn ốc.
    H. pylori thường lây nhiễm vào dạ dày. Mặc dù nhiễm trùng với chủng vi khuẩn này thường không gây ra triệu chứng, nhưng chúng có thể dẫn đến các bệnh ở một số người, bao gồm viêm loét dạ dày tá tràng và tình trạng viêm bên trong dạ dày của bạn được gọi là viêm dạ dày.
    H. pylori thích nghi để sống trong môi trường có tính axit, khắc nghiệt của dạ dày. Những vi khuẩn này có thể thay đổi môi trường xung quanh chúng và giảm độ axit của nó để chúng có thể tồn tại. Hình dạng xoắn ốc của H. pylori cho phép chúng xâm nhập vào niêm mạc dạ dày của bạn, nơi chúng được bảo vệ bởi chất nhầy và các tế bào miễn dịch của cơ thể bạn không thể tiếp cận chúng. Vi khuẩn có thể cản trở phản ứng miễn dịch của bạn và đảm bảo rằng chúng không bị tiêu diệt. Điều này có thể dẫn đến các vấn đề về dạ dày.

    ReplyDelete
  22. Để biết công ty j&t express tuyển dụng có mức lương cao không thì bạn hãy tham khảo kĩ các thông tin trên mạng để cân nhắc lựa chọn vị trí có thu nhập như mong muốn nhé.

    Bên cạnh đó,J&T sẽ dựa vào một mẫu cv xin việc thật chuyên nghiệp của ứng viên để có thể đưa ra được những đánh giá bước đầu về ứng viên đó. Do vậy, một CV xin việc của ứng viên cần phải có thật nhiều sáng tạo trong đó. Viết CV càng ấn tượng bao nhiêu thì cánh cửa tới với công việc mơ ước của bạn sẽ càng rộng mở hơn bấy nhiêu.

    ReplyDelete

  23. Sinh năm 2020 mệnh gì?
    Theo luật ngũ hành, năm 2020 thuộc mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ – Đất tò vò. Trong đó:
    Tương sinh: Kim, Hỏa
    Tương khắc: Thủy, Mộc

    ReplyDelete
  24. Đọc truyện ngôn tình : Tổng hợp những tiểu thuyết tình yêu lãng mạn giữa nam và nữ. Ngôn tình xoay quanh các câu chuyện tình cảm ngọt ngào, nhẹ nhàng, hài hước có, trầm lắng có, xúc động có... Đọc truyện online full, hay và mới nhất. Truyentr.com liên tục cập nhật truyện full, nhiều thể loại truyện chữ Top Rank được đánh giá cao từ nhiều nguồn khác nhau.

    ReplyDelete
  25. Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh tuyển dụng việc làm để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và một bản cv của riêng mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  26. Truyện: Bách Luyện Thành Thần
    • Tác giả: Ân Tứ Giải Thoát
    • Thể loại: Tiên Hiệp, Dị Giới, Huyền Huyễn
    • Nguồn: Truyện YY, Truyện Hoàng Dung
    • Trạng thái: Đang cập nhật
    Cốt truyện nói về La Chinh xuất thân trong một gia đình có bối cảnh khủng bố, nhưng La Chinh lại mắc phải một kiếp nạn lớn. Vì vậy mà phụ thân của hắn đã hợp tác cùng với hai Thánh Nhân đào tạo hắn ngay từ khi sinh ra. Và không một ai biết đến bí mật này, ngay cả bản thân La Chinh cũng không hề hay biết.

    Điều làm nên sự thú vị ở truyện là có rất nhiều nhân vật nữ xinh đẹp và tình tiết truyện lôi cuốn.

    La Chinh là nhân vật chính trong truyện - Là nhân vật dự đoán sẽ tu luyện liên tục từ đầu truyện cho đến cuối truyện và sẽ vượt lên tất cả trở thành đỉnh cao của võ học.

    Với thiên phú đỉnh cao của mình - La Chinh sẽ và gần như hấp thu toàn bộ cơ duyên, võ học của nhân loại và liên tục tạo ra kỳ tích lội ngược dòng để chiến thắng số phận, cứu giúp mọi người xung quanh.

    Tính cách: Mạnh mẽ, quyết đoán và thông minh - tính cách nhân vật này tuyệt đối hoàn hảo.

    Ngoại hình: đẹp trai, có nhiều nét thu hấp - minh chứng là có thể thu hút rất nhiều mỹ nhân thuộc top trong truyện, main mà đương nhiên người đẹp phải gục ngã hết rồi.

    Cơ duyên: Đỉnh của đỉnh, là con cưng của tác giả mà, không đỉnh mới lạ.
    Truyện này mình nghĩ là đa số các bạn mê truyện kiếm hiệp hay, tiên hiệp đều sẽ rất thích, nếu các bạn chưa đọc thì hãy tranh thủ đọc để cảm nhận đi nhé.

    ReplyDelete
  27. Sau khi kết thúc thời gian tuyển dụng 24h, nhiều nhà tuyển dụng rất “đau đầu” khi đối mặt với 2 tình trạng: Quá nhiều hồ sơ hoặc quá ít hồ sơ.

    Đối với trường hợp quá nhiều hồ sơ: Dù sao, đây là tín hiệu mừng trong quá trình tuyển dụng. Đối với hồ sơ này, bên cạnh phương pháp sàng lọc hồ sơ dựa vào kiến thức, kinh nghiệm, kĩ năng, dưới đây là một mẹo lọc hồ sơ hiệu quả như:

    + Dành ít thời gian để sàng lọc ra các ứng viên không phù hợp (giai đoạn 1), và dành nhiều thời gian đánh giá các ứng viên có nhiều khả năng thành công nhất (giai đoạn 2).

    + Không đánh giá dựa trên “bề nổi”. Nghĩa là sẽ có ứng viên“trông vậy chứ không phải vậy”. Các ứng viên tốt nghiệp từ lĩnh vực kỹ thuật thường không trình bày hồ sơ “mướt mát” như các ứng viên tốt nghiệp từ các ngành xã hội. Vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ điều cốt lõi là thành tích của ứng viên thông qua cv xin vc.

    + Tránh so sánh các ứng viên với nhau. Điều bạn cần làm là so sánh ứng viên dự tuyển với tiêu chuẩn của ứng viên lý tưởng để tìm ra người phù hợp nhất.

    ReplyDelete
  28. Hàng nghìn mẫu cv xin việc ấn tượng được cập nhật mới nhất tại Timviec.com.vn. Tạo CV xin việc online miễn phí đẹp, chuyên nghiệp theo ngành nghề giúp tăng cơ hội trúng tuyển.

    ReplyDelete
  29. Thiết kế website trọn gói giá rẻ chuẩn SEO, miễn phí hosting và báo cáo Analytics. Kho giao diện hơn 400++ ​template thịnh hành nhất hiện nay. Làm web trọn gói, dùng thử miễn phí...

    ReplyDelete